-นักทฤ. บริหารจัดการ คือใคร, ปี ค.ศ. ที่เผยแพร่
ทฤ.นั้นชื่อว่าอะไรและสาระสำคัญคืออะไร (ค้นคว้าที่เป็นภาษาไทยอย่างน้อย 1 แหล่ง
และภาษาอังกฤษ 1 แหล่ง) อย่าลืมระบุแหล่งอ้างอิงให้ชัดเจน
- ขั้นตอนหรือวิธีการของทฤ. มีอะไรบ้าง และจะนำไปใช้ย่างไร (How to)
- งานวิจัยที่นำทฤ.บริหารจัดการมาใช้ในองค์กร ECT หรือ ICT (งานวิจัยในประเทศไทย 1 เรือ่ง และงานวิจัยในต่างประเทศ เป็นภาษาอังกฤษ 1 เรื่อง)
- จะนำ ทฤ. บริหารจัดการนั้นมาประยุกต์ใช้กับการบริหารจัดการองค์กรทาง ECT ได้อย่างไร ยกตัวอย่างประกอบให้ชัดเจน
- เขียนอ้างอิง ตามหลักวิชาการที่ถูกต้อง
- ขั้นตอนหรือวิธีการของทฤ. มีอะไรบ้าง และจะนำไปใช้ย่างไร (How to)
- งานวิจัยที่นำทฤ.บริหารจัดการมาใช้ในองค์กร ECT หรือ ICT (งานวิจัยในประเทศไทย 1 เรือ่ง และงานวิจัยในต่างประเทศ เป็นภาษาอังกฤษ 1 เรื่อง)
- จะนำ ทฤ. บริหารจัดการนั้นมาประยุกต์ใช้กับการบริหารจัดการองค์กรทาง ECT ได้อย่างไร ยกตัวอย่างประกอบให้ชัดเจน
- เขียนอ้างอิง ตามหลักวิชาการที่ถูกต้อง
2. ศึกษาองค์กรที่เกี่ยวข้องกับงาน ECT หรือ ICT
in education
3. ฝึก SWOT Analysis ฝ่ายเทคโนโลยีการศึกษา องค์กรของตนเอง
4. ฝึกเขียนโครงการทาง ECT (หัวข้อรายละเอียดโครงการต่างๆ มีตัวอย่างอยู่บนหน้าเว็บแรก)
6. ฝึกเขียน Gantt Chart
7. ค้นคว้าบทความวิชาการ/วิจัย/แนวคิดทางการบริหารจัดการงาน ECT
7.1 บทความวิชาการฯ ที่เป็นภาษาอังกฤษ อย่างน้อย 1 บทความ และแปล พร้อมเขียนการประยุกต์ใช้งานเพ่ิมเติมของตนเองให้ชัดเจน
7.2 ค้นคว้าบทความวิชาการฯ ภาษาไทย อย่างน้อย 5 บทความ และใส่ลงใน Blog ของตนเอง
3. ฝึก SWOT Analysis ฝ่ายเทคโนโลยีการศึกษา องค์กรของตนเอง
4. ฝึกเขียนโครงการทาง ECT (หัวข้อรายละเอียดโครงการต่างๆ มีตัวอย่างอยู่บนหน้าเว็บแรก)
6. ฝึกเขียน Gantt Chart
7. ค้นคว้าบทความวิชาการ/วิจัย/แนวคิดทางการบริหารจัดการงาน ECT
7.1 บทความวิชาการฯ ที่เป็นภาษาอังกฤษ อย่างน้อย 1 บทความ และแปล พร้อมเขียนการประยุกต์ใช้งานเพ่ิมเติมของตนเองให้ชัดเจน
7.2 ค้นคว้าบทความวิชาการฯ ภาษาไทย อย่างน้อย 5 บทความ และใส่ลงใน Blog ของตนเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น